Thứ Tư, 23 tháng 8, 2017

Nhận ra mình bị yếu sinh lý, nên làm gì?

Bỗng một ngày bạn chợt nhận ra mình bị yếu sinh lý, thay vì lo lắng, hoang mang, xấu hổ thì bạn cần phải làm gì?
Trước hết hãy bình tĩnh, chỉ có bình tĩnh mới giải quyết được vấn đề. Cần tìm hiểu xem nguyên nhân gây ra bệnh là gì, từ đó xác định bệnh có nghiêm trọng hay không.
Yếu sinh lý nam là hiện tượng phổ biến ở nam giới khi mà dương vật không thể cương cứng hoặc cương cứng trong thời gian ngắn, xuất tinh sớm. Có rất nhiều nguyên nhân gây ra tình trạng này như do sức khỏe không tốt, lối sống thiếu lành mạnh, do bệnh lý, tâm lý,… Còn theo Đông y, sinh lý thuộc chức năng của thận, thận yếu thì sinh lý cũng yếu.
Thế nhưng, hầu hết nam giới lại có thói quen sử dụng chất kích thích, hoạt động thể thao quá mức, ăn uống không đảm bảo,….
Khi sức khỏe không tốt, hormone sinh dục suy giảm thì ham muốn cũng suy giảm, từ đó gây ra yếu sinh lý.
Bạn có thể tự đánh giá mình theo các thang mức độ yếu sinh lý như sau:

Mức độ nhẹ

Mức độ này bạn vẫn có thể quan hệ tình dục bình thường nhưng thỉnh thoảng mất khả năng cương cứng hoặc giảm ham muốn. Nếu đang ở giai đoạn này thì đừng hoang mang vì có thể do thể trạng hoặc tâm lý. Chỉ cần điều chỉnh lại thì mọi thứ sẽ trở lại như ban đầu.

Mức độ trung bình:

 Ở mức độ này, ham muốn tình dục sẽ giảm dần, mỗi khi kích thích bạn phải cần khoảng thời gian nhất định mới hưng phấn được. Lúc này đừng quá lo lắng, hãy rà soát lại sức khỏe cũng như lịch trình sinh hoạt của mình xem có gì bất thường hay không. Nên kiêng quan hệ tình dục và điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt hợp lý.

 Mức độ nặng

Lúc này hầu như không còn ham muốn tình dục và không thể cương cứng để quan hệ. Bạn nên đến gặp bác sỹ, thầy thuốc ngay khi có dấu hiệu này. Bạn cũng có thể dùng các loại thuốc đông y để chữa bệnh từ gốc.
Muốn điều trị và khắc phục hiệu quả, trước hết cần hiểu rõ mình đang ở giai đoạn nào, sau đó mới tìm phương pháp chữa bệnh tốt.
Bạn nên ăn nhiều thực phẩm chứa vitamin A, C, E, kẽm có trong cật lợn, hàu biển, hải sâm, tôm, cá trắm,…
Không hút thuốc lá, uống rượu bia và tránh xa các thực phẩm độc hại.
Để tăng cường khả năng tình dục cũng như hormon giới tính, bạn nên tập luyện thể dục thể thao thường xuyên, không hoạt động quá sức và chế độ sinh hoạt hợp lý. Bạn cũng nên đến các phòng khám Đông y, bắt mạch giúp bạn phát hiện nguy cơ yếu sinh lý từ rất sớm và từ đó chữa trị cũng dễ dàng hơn.
Liên kết ngoài: 
sửa cửa sắt tại hà nội
làm cửa sắt tại hà nội

làm mái tôn tại hà nội


0 nhận xét:

Đăng nhận xét