Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Sung sức bằng bài tập chữa rối loạn cương dương

Khi bị rối loạn cương dương, các quý ông đều tìm mọi cách khắc phục xuất tinh sớm, yếu sinh lý để cải thiện tình hình. Tuy nhiên, một cách vừa tốt cho sức khỏe, không tốn kém tiền bạc lại cho kết quả lâu dài đó chính là bài tập thể dục mà ít nam giới quan tâm.
Khi bạn không thể cương cứng “cậu nhỏ” để ân ái quá 5 phút, không thể kết thúc trọn vẹn cuộc giao phối, vừa gặp sự kích thích đã “đầu hàng”,… tất cả đều là biểu hiện của hiện tượng rối loạn cương dương.
Ngoài việc sử dụng thuốc Đông Y ThậpToàn đại bổ để chữa trị thì tập thể dục không chỉ giúp bạn loại bỏ số cân dư thừa, có thân hình chắc khỏe, đẹp hơn mà còn là phương pháp thư giãn, giải tỏa căng thẳng tinh thần.
Các bài tập thể dục làm tăng cường, thúc đẩy lưu lượng máu, qua đó kéo dài sự cương cứng khi “yêu”. Sự kích thích của cả nam và nữ đều liên quan đến lượng máu ở cơ quan sinh dục, khi máu được lưu thông tốt bạn sẽ dễ dàng bị kích thích và “ham muốn” nhiều hơn. Tập thể dục sẽ sản sinh ra endorphins giúp bạn cảm thấy vui vẻ, sảng khoái và sung sức hơn.
Khi tập, các quý ông nên chú trọng tới những động tác tốt cho tim mạch, linh hoạt cơ bắp, tăng cường sự dẻo dai như bơi lội, đi bộ, đi xe đạp,… rất có ích trong việc cải thiện vấn đề tình dục.
Tập yoga – cách chữa rối loạn cương dương hiệu quả
Hãy đánh thức khả năng tình dục của bạn bằng các tư thế tập luyện từ yoga, yoga sẽ giúp cơ thể bạn mềm dẻo, cải thiện cơ bắp vùng xương chậu và tạo hưng phấn khi yêu hơn.
Đi bộ nhanh
Đi bộ nhanh khắc phục rối loạn cương dương
Đi bộ nhanh có khả năng cương cứng bằng cách cải thiện hoạt động của hệ tuần hoàn máu, ngăn ngừa bệnh tim mạch tốt và giữ cho mạch máu hoạt động hiệu quả.
Bơi lội
Việc duy trì bơi lội 3 lần/ tuần, mỗi lần 30 phút sẽ giúp duy trì phong độ tình dục của bạn một cách bền bỉ. Theo nghiên cứu, bơi lội là phương pháp giảm cân, tăng chiều cao lý tưởng và cải thiện sức khỏe tình dục.
 Bài tập Kegel
Rối loạn cương dương ở nam giới
Bài tạp này tập trung ở vùng xương chậu rất tốt cho nam giới bởi vì chúng có thể giúp bạn kiểm soát và kéo dài thời gian quan hệ.
Bài tập Kegel có tác dụng trì hoãn sự xuất tinh sớm bằng cách co rút các bắp thịt ở vùng xương chậu trước khi đạt khoái cảm cao nhất.
Đó là những bài tập đơn giản bạn có thể áp dụng, là cách chữa yếu sinh lý ở nam giới hiệu quả, tuy nhiên chỉ đạt kết quả cao khi bạn kiên trì và nỗ lực. Với những cách trên, hy vọng bạn thoát khỏi hiện tượng xuất tinh sớm nhanh chóng, hiệu quả và có cuộc sống tình dục thăng hoa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét