Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Có nên dùng bao cao su là cách kéo dài thời gian quan hệ hay không?

Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng bao cao su có tốt không? Bao cao có phải là cách khắc phục xuất tinh sớm an toàn không? Là những câu hỏi rất nhiều nam giới thắc mắc và gửi về cho chúng tôi. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ một số thông tin về việc sử dụng bao cao su để kéo dài thời gian quan hệ.
Xuất tinh sớm là tình trạng phóng tinh mất kiểm soát rất dễ gặp ở nam giới, theo các chuyên gia thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm ở các đấng mày rấu, nhất là nam giới ở độ tuổi sung mãn, trẻ trung. Đa số các chàng trai đều rất tự tin vào khả năng tình dục của bản thân cho nên đối mặt với tình trạng đó khiến họ rất e ngại, lo lắng và thậm chí mặc cảm với bản thân, né tránh việc quan hệ.
Cách kéo dài thời gian quan hệ bằng bao cao su
Do đó, tìm cách trị xuất tin sớm và kéo dài thời gian quan hệ là điều mà nhiều nam giới quan tâm. Bao cao su được coi là công cụ hỗ trợ rất tốt để kéo dài thời gian quan hệ trong chuyện ấy, tránh thai an toàn và giúp ngăn ngừa các bệnh lây qua đường tình dục. Vì vậy, việc dùng bao cao su là hoàn toàn vô hại và nam giới có thể yên tâm. Bao cao su có giá rẻ, dễ tìm mua và bán phổ biến trên thị trường nên rất được quan tâm và tìm kiếm nhiều.
Cách kéo dài thời gian quan hệ nhờ bao cao su

Lợi ích từ việc kéo dài thời gian quan hệ bằng bao cao su
-                     Sử dụng cao cao su sẽ giúp quý ông làm tình được lâu hơn, giúp nam giới lấy lại được phong độ của mình.
-                     Bao cao su có các loại như gân gai, siêu mỏng, một lần thắt,….giúp tăng kích thích cho chị em khi quan hệ.
-                     Bao cao su có chất gây tê chỉ bằng 1/10.000 so với những ca phẫu thuật nhỏ nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm
Có nhiều bạn vẫn nghi ngờ về khả năng cách kéo dài thời gian quan hệ của bao cao su và liệu bao cao su có ảnh hưởng đến cơ thể hay không? Trong bao cao su có chất gây tê làm cho dương vật hạn chế sự kích thích ở đầu dương vật, thực tế đã chứng minh lượng chất gây tê này cực kỳ ít và đảm bảo an toàn đối với sức khỏe. Nhưng nếu bạn bị mẫn cảm hoặc phát hiện ra bất thường, dị ứng thì nên dừng lại và đến các cơ sở y tế uy tín để kiểm tra xem tình trạng sức khỏe của mình có bị ảnh hưởng gì hay không.
 Các chất gây tê trong bao cao su thường là: Benzocain, Lidocain, tinh dầu bạc hà…. Để hiệu quả thì bạn đeo bao cao su sau đó chờ khoảng 3 phút để chất gây tê ngâm rồi mới quan hệ thì sẽ đạt hiệu quả cao hơn.

Để tìm hiểu về tình trạng bệnh và cách điều trị hiệu quả nhất, đừng ngần ngại hãy liên hệ với các chuyên viên của chúng tôi qua số điện thoại: 0987 144 792 – 0973 329 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét