Thứ Sáu, 19 tháng 5, 2017

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc

Theo thống kê, có đến 30% nam giới gặp phải tình trạng xuất tinh sớm. Đây là hiện tượng rối loạn chức năng sinh lý gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản cũng như vấn đề sức khỏe và đời sống tinh thần của đấng mày râu.
Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc
Xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương là tình trạng xuất tinh mất kiểm soát, không kéo dài được thời gian quan hệ. Do đó nam giới cần nắm được cách trị xuất tin sớm để từ đó chữa bệnh hiệu quả.

Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả dành cho quý ông

Tâm lý thoải mái, tự tin là cách khắcphục xuất tinh sớm hiệu quả, hãy cố gắng loại bỏ những áp lực, căng thẳng trong công việc và cuộc sống để thư giãn, và thăng hoa khi giao hợp.
Thủ dâm trước khi quan hệ tình dục: Xuất tinh sớm do hưng phấn tình dục của nam giới quá cao, việc thủ dâm sẽ khiến nam giới giảm hưng phấn và kéo dài thời gian quan hệ. Tuy nhiên bạn không nên lạm dụng và thủ dâm quá lâu gây ảnh hưởng ngược lại là rối loạn cương dương và suy giảm ham muốn nhé.
Sử dụng “áo mưa”: Đeo bao cao su là cách giảm kích thích tới “cậu nhỏ”. Nhiều nam giới để kiềm chế xuất tinh sớm đã đeo 2 “áo mưa” một lần và nó thực sự có kết quả khi giảm kích thích lên đầu của dương vật.
Thực hiện các bài tập: Cơ chậu và cơ vùng xương cụt có vai trò rất lớn trong vấn đề tình dục của nam giới. Do đó thực hiện các bài tập hàng ngày sẽ giúp bạn làm chủ được bản thân, kiểm soát được thời điểm xuất tinh.
Cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc bằng bài tập
Quan hệ tình dục thường xuyên, đều đặn là cách chữa xuất tinh sớm không cần thuốc khá hiệu quả.
Việc quan hệ tình dục thường xuyên sẽ giúp nam giới kiểm soát xuất tinh, nếu trong thời gian dài không quan hệ sẽ khiến ham muốn mạnh, không kiểm soát được tinh dịch và hoạt động tình dục của mình.
Thay đổi vị trí tình dục: Thay vì tư thế truyền thống là “nam trên nữ dưới” thì việc thay đổi nam dưới sẽ giúp giảm sự hưng phấn, kéo dài thời gian quan hệ hơn.
Dừng lại rồi tiếp tục: Trong khi giao phối nếu cảm giác sắp xuất tinh thì hãy dừng lại trong 10 giây. Bạn có thể để yên hoặc rút dương vật ra ngoài sau đó bắt đầu lại từ đầu.
Đây là những cách khắc phục xuất tinh sớm không cần thuốc hiệu quả mà nam giới cần biết. Xuất tinh sớm là vấn đề không được chủ quan vì nó ảnh hưởng đến tâm lý, sứ khỏe và vấn đề sinh sản của nam giới.

Hy vọng những thông tin trên đã phần nào giúp nam giới biết cách cải thiện tình trạng của mình. Nếu có thắc mắc hãy nhắn tin cho chúng tôi qua Thaytoanvansinh.net hoặc liên hệ với các chuyên viên qua Hotline: 0987 144 792 – 0973 329 093 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc miễn phí.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét