Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Thực hư thịt chó giúp chữa yếu sinh lý

Thịt chó có chữa được yếu sinh lý ở nam giới hay không? Thật vậy, không chỉ giàu dinh dưỡng mà thịt chó còn có tác dụng chữa bụng trướng, phù thũng, di tinh, liệt dương, tiểu đêm và đặc biệt là sinh lý yếu, rối loạn cương dương.
Thịt chó là món ăn bổ dưỡng chữa gần 20% protist, 13 – 28% lipit, 13% phốt pho, 16% can xi, sắt,…. Thịt chó có vị mặn, tính ấm, có công dụng cường tráng, tăng sức lực cho nam giới.
Thịt chó thường được dùng để chữa các chứng như đau lưng, mỏi gối, lạnh chân tay, ù tai, yếu sinh lý, di tinh, các vết thường, là cách khắc phục xuất tinh sớm hiệu quả.
Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng thịt chó
Bài thuốc trị xuất tin sớm từ thịt chó
Xuất tinh sớm: 1kg thịt chó, 60g gừng, 60g kỷ tử, nước luộc gà, gừng tươi, gia vị.
Thái miếng thịt chó ướp với gừng và gia vị rồi xào qua, hoài sơn và kỷ tử rửa sạch, tất cả cho vào nồi hầm nhừ với nước luộc gà và chế thêm một ít rượu vang. Ăn nóng để có kết quả tốt nhất.
Đây là món ăn giúp tư bổ can thận, ích tinh hưỡng huyết, bồi bổ cơ thể suy nhược, đau lưng mỏi gối, xuất tinh sớm, thịt lực giảm sút, yếu sinh lý.
Liệt dương, di tinh: 250g thịt chó, 20g gừng tươi, 15g thỏ ty tử, 12g phụ tử chế, gia vị.
Thái thịt chó miếng vừa ăn, ướp với nước gừng rồi xào qua, sau đó hầm với các vị thuốc còn lại, chế gia vị vừa ăn.
Món ăn này có tác dụng ôn thì, ấm thận, chữa đua bụng, đầy bụng, chân tay lạnh, đi lỏng, liệt dương, di tinh, đau xương khớp.
Vô sinh, giảm ham muốn250g thịt chó, 15g tiên mao, 15g dâm dương hoắc.
Thịt chó thái miếng, rửa sạch, tiên mao và dâm dương hoắc sắc lấy nước rồi dùng nước đó để hầm nhừ thịt chó, chế gia vị và ăn nóng.
Món ăn này có tác dụng kiện tỳ ích vị, bổ thận, ôn dương, sinh tinh, thích hợp cho nam giới suy giảm ham muốn tình dục, hiếm muện, mệt mỏi, tiểu đêm, đau mỏi lưng gối,…
Như vậy, không chỉ là món ăn bổ dưỡng, thịt chó còn đóng vai trò rất quan trọng trong việc chữa trị yếu sinh lý ở nam giới. Ngoài việc áp dụng các bài thuốc trên, nam giới cũng cần kết hợp với chế độ sống khoa học, dinh dưỡng hợp lý, sử dụng thực phẩm chức năng hỗ trợ điều trị. Thập Toàn Đại Bổ là sản phẩm đặc trị yếu sinh lý mà nam giới có thể dùng. Thập Toàn Đại Bổ được chiết xuất 100% từ thảo dược thiên nhiên, hoàn toàn không gây tác dụng phụ và không tái phát bệnh.

Nếu có thắc mắc, bạn có thể liên hệ để được tư vấn về tình trạng bệnh và phương pháp điều trị hiệu quả: 0987 144 792 – 0973 329 093.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét