Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Giá đỗ ảnh hưởng như thế nào đến cách khắc phục xuất tinh sớm?

Giá đỗ có ảnh hưởng như thế nào đến cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới? Giá đỗ có thực sự giúp phái mạnh chữa yếu sinh lý, khắc phục xuất tinh sớm? Mời chị em tham khảo bài viết dưới đây để hiểu hơn về tác dụng của giá đỗ.

Tác dụng của giá đỗ nói chung

Giá đỗ từ lâu đã là món ăn quen thuộc trong bữa ăn của nhiều gia đình nhưng ít ai biết đến tác dụng không ngờ của giá đỗ. Trước hết giá đỗ có công dụng giải độc, tăng cường hormone cơ thể.
Khắc phục xuất tinh sớm từ giá đỗ
-         Giá đỗ có tốt cho những người bị bệnh tim mạch, huyết áo cholessterol cao, ung thư, thoái hóa khớp, alzheimer,…và còn giúp các bạn nữ giảm cân rất hiệu quả đấy.
-         Giá đỗ là thực phẩm đầy đủ dưỡng chất, giàu protein, vitamin B2 C B12, omegar, kẽm,…
-         Vitamin E, C trong giá đỗ giúp làm đẹp da, chống oxy hóa, ung thư vú ở chị em. Vitamin E còn giúp phụ nữ thụ thai dễ hơn, chống xơ vữa mạch máu và yếu sinh lý.

Ăn giá đỗ có phải là cách khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới?

Ngoài những công dụng tuyệt vời trên giá đỗ còn có tác dụng là thuốc khắc phục xuất tin sớm, yếu sinh lý hiệu quả ở phái mạnh. Việc chứa nhiều hàm lượng vitamin, nước và các khoáng chất, ăn giá đỗ hằng ngày sẽ hỗ trợ cải thiện yếu sinh lý.
Đối với nam giới, các chất vitamin C và kẽm trong giá đỗ là cực kỳ quan trọng để tăng khả năng sinh sản, giúp tinh trùng không bị vón cục và kết dính, thúc đẩy di chuyển của tinh trùng làm tăng cơ hội thụ thai cao hơn.
Không chỉ vậy, vitamin B12 có trong giá đỗ còn tham gia vào sự phát triển của tế bào và tổng hợp DNA giúp cải thiện chứng vô sinh, tăng chất lượng và số lượng tinh trùng.

Các món ăn giúp khắc phục xuất tinh sớm từ giá đỗ

Một số bài thuốc được làm từ giá đỗ để khắc phục xuất tinh sớm như:
Món canh giá hông kỷ:
Chuẩn bị: 200g đỗ xanh, kỷ tử 12g, 20g củ mài, gừng, muối, dâu, hành.
Thêm một ít nước, nấu chung tất cả nguyên liệu trên trong khoảng 25 phút. Món này có tác dụng bổ thận, đẹp da, cải thiện yếu sinh lý.
Món canh giá đậu phụ:
Chuẩn bị: 250g giá, đậu phụ sống 2 miếng, 100g cải thìa, dâu đậu nành 100g, 10g hành hoa, muối, bột ngọt.
Đun sôi nước, cho tất cả nguyên liệu trên vào đun sôi thêm khoảng 2 – 3 phút, thêm hành và gia vị vừa ăn.
Canh giá đỗ đậu phụ - khắc phục xuất tinh sớm

Trên đây là những thông tin bổ ích về tác dụng của giá đỗ trong việc khắc phục xuất tinh sớm nam giới. Nếu bạn đang gặp những triệu chứng về yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương ngoài việc dùng một số loại thuốc như THẬP TOÀN ĐẠI BỔ thì bổ sung giá đỗ hàng ngày có tác dụng rất lớn để cải thiện tình trạng bệnh, khắc phục xuất tinh sớm ở nam giới.
 Để hiểu hơn về các bệnh lý liên quan, bạn có thể truy cập Thaytoanvansinh.net hoặc liên hệ: 0987 144 192 – 0973 329 093 để được tư vấn và giải đáp thắc mắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét