Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng hơi thở

Xuất tinh sớm, rối loạn cương dương là nỗi khổ của nhiều nam giới gặp phải. Nam giới luôn tìm cách khắc phục xuất tinh sớm để có cuộc sống tình dục viên mãn hơn. Có rất nhiều phương pháp giúp bạn làm điều đó, nhưng kỹ thuật kiểm soát hơi thở cũng là cách chống xuất tinh sớm rất hiệu quả giúp nam giới thúc đẩy khả năng tình dục tốt hơn bao giờ hết.
Lo lắng và sợ hãi được xem là rào cản lớn nhất cho hoạt động tình dục cũng như thời gian quan hệ tình dục. Khi quan hệ việc thở đúng kỹ thuật sẽ giúp bạn giảm bớt được sự cẳng thẳng và dễ dàng đạt được cảm xúc thăng hoa hơn. Chính vì vậy bạn cần học cách thở để khắc phục hiện tượng xuất tinh sớm, cải thiện chất lượng cuộc yêu vì điều này sẽ giúp bạn bước vào “cuộc chiến” với một tinh thần thoải mái và thư giãn hoàn toàn. Kỹ thuật thở nên được tập luyện ngay từ khi bạn còn trẻ bởi nó sẽ giúp bạn kiểm soát được khả năng xuất tinh của mình.
Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng hơi thở
Hướng dẫn kỹ thuật thở giúp kiểm soát tình trạng xuất tinh sớm
Kiểm soát thở là cách chữa yếu sinh lý ở nam giới, kiểm soát thời điểm xuất tinh chủ yếu tập trung vào kỹ thuật bạn thở, và nếu thực hiện đúng cách, nó thực sự sẽ giúp bạn có hoạt động tình dục như ý. Những gì bạn cần làm đó chính là tập trung vào phần thân dưới, vùng kín của mình.
Trước hết, hãy cố gắng đẩy bụng và xương sườn dưới ra, nhớ là không nên hóp bụng vào nhưng cần phải hít thở bình thường nên bụng sẽ hơi phình ra rồi hơi hóp lại.
Khi thực hiện kỹ thuật này bạn cần giữ tâm trạng thoải mái, hư giãn, tránh hít thở một cách lo lắng, và nếu nhận thấy vai và ngực đang di chuyển nhiều thì bạn đã thở sai cách rồi đấy. Bằng cách hít thở sâu, bạn có thể gia tăng khả năng kiểm soát sự kích thích, hưng phấn và thời điểm xuất tinh của mình.
Sau mỗi nhịp thờ, bạn nghỉ ngơi khoảng 3 giây rồi sau đó bạn sẽ cảm thấy tự nhiên và thoải mái hơn. Bằng cách thở thư giãn, sự lo lắng, căng thẳng, mệt mỏi sẽ được giải tỏa và bạn có thể kiềm chế được tình trạng xuất tinh sớm của mình.
Bạn hãy cố gắng thực hiện nhiều lần kể cả trong khi quan hệ tình dục và không quan hệ. Kiên trì trong thời gian dài bạn sẽ nhận thấy sự khác biệt trong khả năng tình dục của mình.
Ngoài việc thở đúng kỹ thuật thì bạn cũng nên tập trung vào “cuộc yêu” để có được sự thỏa mãn tuyệt đối. Tiếp đó là thường xuyên hít thở sâu khi quan hệ cũng khiến bản thân chị em nhanh lên đỉnh, bạn tình bị kích thích theo hơn.
Cách khắc phục xuất tinh sớm bằng hơi thở hiệu quả
Nếu có thời gian, bạn nên luyện tập các bài tập nằm như: Nằm ngửa, co chân lại, hai lòng bàn chân úp vào nhau và hít bằng mũi, thở bằng mồm. Hít thở sâu chậm trong khoảng 30 phút mỗi ngày có thể giúp bạn quan hệ tình dục dễ dàng hơn.
Ngoài cách đơn giản và hiệu quả này, bạn cũng có thể kiểm soát tình trạng của mình bằng các bài tập cơ chậu Kegels, Plank,…

Bên cạnh đó tăng cường bổ sung các chất dinh dưỡng là không thể thiếu rồi, hãy tạo cho mình thói quen sống lành mạnh, khoa học nhất để hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hiệu quả nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét